FANDOM

Ruby Rose (Hoa Hồng Ngọc) là một trong những nhân vật chính và là nhân vật đầu tiên được giới thiệu. Vũ khí của Ruby là Lưỡi hái-Bắn tỉa-Hạng nặng (High Caliber Sniper Scythe) tên Crescent Rose (Hoa Hồng Lưỡi Liềm). Cô xuất hiện trong "Red" trailer mùng 5 tháng 11 năm 2012, đối đầu với với các Beowolf. Cô tiếp tục xuất hiện trong "Yellow" trailer, gặp Yang và thắc mắc tại sao Yang lại “ở đó”.

Ruby là một cô bé mặc áo choàng đỏ, áo bó đen và váy đen với một lớp ren đỏ bên dưới. Tông màu trang phục của Ruby là đỏ và đen, với váy áo tông màu đen và áo choàng tông đỏ. Tóc cô cũng mang một ánh đỏ và mắt cô màu xám bạc. Hai chiếc gim xám kẹp áo choàng mang hình chữ thập.

Quanh thắt lưng của Ruby được gắn một loạt đạn (đường kính khoảng .50 caliber), một túi đựng băng đạn và gia huy của Ruby.

Ruby mang dáng dấp của Cô bé Quàng Khăn đỏ, và điều này càng được khẳng định chắc chắn với sự xuất hiện của đàn sói Beowolf. Đạo diễn Monty Oum đã khẳng định là Ruby có nét tương đồng, nhưng không hề được dựa theo hình mẫu Cô bé Quàng Khăn đỏ.

Tham khảoSửa đổi

  1. RWBY Pre-Show Livestream
  2. Twitter của Gray
  3. Twitter của Miles Luna
  4. Twitter của Monty Oum