FANDOM

WORHuntsmen 00013

Một cặp nam nữ Thợ Săn đang chiến đấu với Grimm

Thợ Săn (Huntmen/Huntress) là những chiến sĩ ưu tú được chứng nhận[1], những người có nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật Grimm và "bảo vệ hòa bình" cho thế giới.

Ngay sau khi kết thúc Cuộc Đại Chiến trên hòn đảo Vytal, chức nghiệp Thợ Săn ra đời cùng với Các học viện đào tạo Thợ Săn. Những học viện này chịu trách nhiệm huấn luyện ra những chiến binh ưu tú, những người có vai trò bảo vệ tương lai của nhân loại.

Học tậpSửa đổi

Chứng chỉ Thợ Săn Sửa đổi

Sau khi tốt nghiệp, Thợ Săn sẽ nhận được một chứng chỉ có thể truy cập thông qua Scroll của họ. Chứng chỉ này bao gồm ảnh, họ tên, số ID của Thợ Săn đó, tên vương quốc cấp bằng này, tên học viện mà người đó theo học, và những điều hạn chế nếu có.

Việc làmSửa đổi

Các nhiệm vụSửa đổi

Những Thợ Săn danh tiếngSửa đổi

Người của học viện BeaconSửa đổi

  • Glynda Goodwitch - Giáo viên của học viện Beacon; cô là nữ Thợ Săn đầu tiên xuất hiện trong bộ phim. Cô còn là thành viên trong Nhóm Ozpin.
  • Ozpin - Hiệu trưởng của học viện Beacon. Ông là người đứng đầu Nhóm Ozpin.
  • Peter Port - Thợ Săn và là người cộng tác lâu dài với Ozpin. Ông là giáo viên bộ môn Grimm Học tại học viện Beacon.
  • Bartholomew Oobleck - Giáo viên bộ môn lịch sử tại học viện Beacon.

AtlasSửa đổi

  • James Ironwood - Hiệu trưởng của học viện Atlas và là một vị tướng trong quân đội Atlesian. Ông giữ hai ghế trong Hội Đồng Atlas và là một thành viên trong Nhóm Ozpin.
  • Winter Schnee - Hạ sỹ quan trong quân đội Atlesian và là cựu học sinh của học viện Atlas.

Vương quốc MistralSửa đổi

Đội STRQSửa đổi

  • Summer Rose † - Vợ cũ thứ hai của Taiyang. Cô mất tích trong khi thực hiện một nhiệm vụ và người trong gia đinh cô cho rằng cô đã chết.
  • Taiyang Xiao Long - Cha của Ruby và Yang. Anh là giáo viên của học viện Signal.
  • Raven Branwen - Vợ cũ thứ nhất của Taiyang. Cô bỏ đi không lâu sau khi sinh ra Yang để lãnh đạo Bộ lạc Branwen.
  • Qrow Branwen - Chú của Ruby và Yang. Anh là giáo viên của học viện Signal và là thành viên trong Nhóm Ozpin.

Tam khoaSửa đổi

ReferencesSửa đổi

  1. RWBY: World of Remnant - Phần 4, tập 6.